A+ A-

Xe nâng Jungheinrich LPG forklift

Jungheinrich LPG forklift

Xe nâng xăng gas Jungheinrich

Sử dụng nhiên liệu là xăng hoặc gas, các xe nâng hàng Jungheinrich LPG forklift có khí thải sạch giúp đáp ứng được những tiêu chuẩn về khí thải và môi trường làm việc. Với khả năng hoạt động liên tục, xe nâng LPG forklift Jungheinrich thường được sử dụng tại các kho hàng logistics cũng như nhà máy sản xuất.

Xe nâng Jungheinrich LPG forklift
Xe nâng Jungheinrich LPG forklift

Nhờ có thiết kế nhỏ gọn nên xe nâng xăng gas Jungheinrich LPG forklift có thể hoạt động bên ngoài sân bãi cũng như bên trong nhà xưởng sản xuất công nghiệp.

Kiểu xe nâng: xe nâng hàng máy xăng gas.

Sức nâng: 1600 kg – 3500 kg.

Chiều cao nâng tối đa: 7500 mm.

Động cơ: xăng gas

Xuất xứ: EU

Tính năng an toàn: Tự động hoàn toàn.

Ứng dụng: xếp dỡ hàng hóa trong kho / vào container.

Thông số xe nâng xăng gas Jungheinrich,

Model

Sức nâng

Chiều cao nâng

TFG 316s

1600 kg

7500 mm

TFG 320s

2000 kg

7500 mm

TFG 425s

2500 kg

7500 mm

TFG 430s

3000 kg

7500 mm

TFG 435s

3500 kg

7500 mm

@ Quý khách hàng cần thêm thông tin về các dòng xe nâng LPG Jungheinrich chính hãng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng. Một số thông tin thêm về dòng sản phẩm xe nâng xăng gas Jungheinrich TFG.

Thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, xe nâng hàng Jungheinrich luôn có độ bền vượt trội và mang lại hiệu quả làm việc cao cho nhiều ứng dụng xếp dỡ hàng hóa khác nhau.

Bên cạnh sản phẩm xe nâng hàng Hyster mới 100% chúng tôi còn nhập khẩu kinh doanh (bán và cho thuê) xe nâng hàng từ 1.0 – 25.0 tấn máy dầu diesel, xe nâng điện từ 1.0 – 5.5 tấn, xe nâng reach truck tầm cao kho hẹp và kệ double deep, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker hàng nhẹ, xe nâng người lấy hàng Order Picker và xe nâng càng 3 chiều VNA lối đi siêu hẹp.

Cung cấp dịch vụ sữa chữa bảo dưỡng kèm phụ tùng chính hãng cho xe nâng các thương hiệu Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nichiyu Unicarriers Yale Hyster Still Linde BT Raymond Crown Jungheinrich… hỗ trợ kỹ thuật giúp khắc phục sự cố xe nâng hàng nhanh chóng hoàn toàn miễn phí (hỗ trợ tra lỗi và hướng dẫn xử lý lỗi xe nâng hàng).