A+ A-

Xe nâng điện TCM FB30-9

TCM battery forklift 3 tấn Nhật Bản, 

Sức nâng 3 tấn, chiều cao nâng 3m – 6m, 

Được chế tạo cho các công việc xử lý những kiện hàng nặng tới 3 tấn, xe nâng điện TCM FB30-9 luôn có sức mạnh vượt trội để đáp ứng các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa nặng với độ tin cậy cao. Được trang bị motor điện xoay chiều mạnh mẽ cùng với hệ thống điều khiển điện tử thông minh, xe nâng điện 3 tấn TCM Nhật Bản luôn đảm bảo tối ưu hóa các hoạt động xếp dỡ hàng hóa khi xử lý những kiện hàng nặng. Nhờ có thiết kế nhỏ gọn giúp tăng tính cơ động, xe nâng điện TCM FB30-9 cũng thường được sử dụng để xếp dỡ hàng hóa vào container.

Xe nâng điện TCM FB30-9 Nhật Bản
Xe nâng điện TCM FB30-9 Nhật Bản

Những công nghệ an toàn ở mức cao được trang bị trên xe nâng điện TCM FB30-9 giúp đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa. Bộ khung nâng với độ cao thiết kế từ 3m đến 6m đã giúp cho xe nâng điện TCM 3 tấn trở thành thiết bị nâng đa dụng, có thể dùng để xếp dỡ hàng hóa trong kho tiêu chuẩn lẫn kệ kho tầm thấp. Nhờ được chế tạo tại Nhật Bản nên các xe nâng điện TCM FB30-9 luôn có độ bền cao giúp giảm tổng chi phí vận hành trong dài hạng.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

Xe nâng điện TCM FB30-9 0984942247 Forklift Komatsu Mitsubishi Toyota Nichiyu Yale Hyster Still Linde Raymond BT Jungheinrich Crown.