A+ A-

Xe nâng dầu diesel TCM 2.5 tấn

Xe nâng hàng 2.5 tấn máy dầu diesel TCM, 

Sức nâng 2.5 tấn chiều cao nâng 3m – 6m, 

Xe nâng hàng TCM 2.5 tấn FD25 được sản xuất tại Nhật Bản có độ bền cao và được sử dụng rộng rãi tại các nhà máy sản xuất công nghiệp cũng như kho hàng logistics. Với sức nâng 2.5 tấn và chiều cao nâng từ 3m – 6m, các dòng xe nâng dầu diesel TCM 2.5 tấn FD25 sẽ đáp ứng được phần lớn các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa trong kho. Nhờ có kích thước nhỏ gọn, xe nâng hàng TCM 2.5 tấn FD25 có tính cơ động cao nên được sử dụng cho cả ứng dụng xếp dỡ hàng hóa trong nhà xưởng cũng như làm việc trong container.

Xe nâng dầu diesel TCM 2.5 tấn Nhật Bản
Xe nâng dầu diesel TCM 2.5 tấn Nhật Bản

Sử dụng động cơ tiêu chuẩn Isuzu C240 có mức sử dụng nhiên liệu tối ưu giúp cho xe nâng dầu diesel TCM 2.5 tấn FD25 giảm được chi phí vận hành. Tuy nhiên khách hàng cũng có thể tùy chọn các dòng động cơ Nissan QD32 hoặc Kubota nhằm tăng mức độ phù hợp với từng ứng dụng nâng hạ hàng hóa đặc thù. Nhờ được sản xuất tại Nhật Bản các sản phẩm xe nâng hàng TCM 2.5 tấn có độ bền cao nên giúp giảm được chi phí sở hữu trong dài hạn.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

Xe nâng dầu diesel TCM 2.5 tấn 0984942247 Forklift Komatsu Mitsubishi Toyota Nichiyu Yale Hyster Still Linde Raymond BT Jungheinrich Crown.