A+ A-

Xe nâng Toyota FDZN25

Toyota Diesel Forklift FDZN25, 

Xe nâng Toyota FDZN25 - giá rẻ sức nâng 2.5 tấn, 

Xe nâng hàng Toyota 2.5 tấn tâm nâng 500mm FDZN25 là dòng sản phẩm xe nâng hàng giá rẻ thường được dùng cho các ứng dụng nâng hạ hàng hóa cơ bản. Do được sản xuất để hướng đến phân khúc giá rẻ, các dòng xe nâng Toyota 2.5 tấn FDZN25 chỉ được tùy chọn side shift và thường không được khuyến cáo gắn các loại attachments. Vì là dòng xe nâng hàng giá rẻ các sản phẩm xe nâng diesel 2.5 tấn Toyota FDZN25 thường chỉ được sử dụng cho các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa với mức độ đáp ứng vừa phải.

Xe nâng Toyota FDZN25
Xe nâng Toyota FDZN25

Với bộ khung nâng tùy chọn từ 3m đến 6m sản phẩm xe nâng hàng giá rẻ Toyota FDZN25 có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu xếp dỡ hàng hóa khác nhau. Do được trang bị các tính năng an toàn ở mức hạn chế nên sản phẩm xe nâng diesel Toyota FDZN25 thường có hiệu suất vận hành không cao. Phiên bản xe nâng diesel giá rẻ Toyota FDZN25 cũng có doanh số bán không cao tại Việt Nam.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

Nhập khẩu Xe nâng Toyota FDZN25 0984942247 Đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% phụ tùng chính hãng Nhật Bản EU.