A+ A-

Xe nâng điện Toyota 2.5 tấn

Toyota battery forklift 2.5 tons, 

Xe nâng điện 2.5 tấn Toyota Nhật Bản, 

Nhờ có tải trọng nâng ấn tượng đến 2.5 tấn cùng với thiết kế nhỏ gọn, xe nâng điện Toyota 2.5 tấn dần trở thành thiết bị cần thiết cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa trong kho cũng như lên các dóc container Ramp để thực hiện các công việc xếp dỡ hàng hóa. Với sức mạnh vượt trội từ motor điện xoay chiều AC và hệ thống điều khiển điện tử thông minh giúp cho xe nâng điện 2.5 tấn Toyota có tính linh hoạt và hiệu quả cao, nhờ đó xe nâng điện Toyota 2.5 tấn có thể dần được thay thế cho xe nâng hàng động cơ đốt trong ngay cả với những ứng dụng nâng hạ hàng hóa tại những nơi có môi trường làm việc khắc nghiệt nhất.

Xe nâng điện Toyota 2.5 tấn 8FB25
Xe nâng điện Toyota 2.5 tấn 8FB25

Tối ưu hóa thiết kế tăng khả năng chống nước giúp cho xe nâng điện Toyota 2.5 tấn có thể làm việc ngoài sân bãi chứa hàng ngay cả khi trời mưa. Có bộ khung nâng từ 3m – 6m đã giúp cho xe nâng điện Toyota 2.5 tấn trở nên phù hợp với nhiều ứng dụng nâng hạ hàng hóa khác nhau. Phiên bản Toyota 8FB25 là xe nâng điện 2.5 tấn từ Toyota Nhật Bản sẽ mang lại hiệu suất làm việc cao, trong khi đó Toyota 8FBN25 là xe nâng điện 2.5 tấn giá rẻ Toyota từ nhà máy Trung Quốc sẽ giúp giảm đáng kể chi phí đầu tư ban đầu. Các xe nâng điện Toyota 2.5 tấn còn có thể được sử dụng để lắp đặt attachments như kẹp giấy cuộn, push pull, kẹp thùng carton…

Xe nâng điện Toyota 2.5 tấn 8FBN25
Xe nâng điện Toyota 2.5 tấn 8FBN25

Sự phổ biến của bình điện Lithium đã giúp mở ra các giới hạng mới cho xe nâng điện Toyota. Quý khách hàng có thể thay thế bình Lithium cho xe nâng điện hiện tại. Việc sử dụng pin Lithium sẽ giúp cho xe nâng điện Toyota có thể làm việc 2 – 3 ca chỉ với 1 bình điện (nhờ vào ưu thế sạc nhanh). Tuổi thọ pin Lithiumcho xe nâng lên đến hơn 10 năm cũng là một giải pháp giảm chi phí trong dài hạng.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

Nhập khẩu Xe nâng điện Toyota 2.5 tấn 0984942247 Đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% phụ tùng chính hãng Nhật Bản EU.