A+ A-

Xe nâng điện 3 bánh Toyota

Toyota battery forklift – 3 wheels, 

Xe nâng điện Toyota 3 bánh ngồi lái, 

Được cải tiến từ các phiên bản xe nâng điện tiêu chuẩn, sản phẩm xe nâng điện 3 bánh Toyota ngồi lái 8FBE series được tối ưu hóa bánh đôi phía sau với khả năng bẻ lái 180 độ cung cấp khả năng chuyển hướng linh hoạt khi làm việc trong không gian hẹp. Nhờ đó xe nâng điện 3 bánh ngồi lái Toyota 8FBE series thường được ưa chuộng khi xếp dỡ hàng hóa tại các kho đông lạnh. Được trang bị motor xoay chiều và hệ thống điều khiển điện tử AC đã giúp cho xe nâng điện 3 bánh Toyota 8FBE series luôn có hiệu suất làm việc cao.

Xe nâng điện 3 bánh Toyota
Xe nâng điện 3 bánh Toyota

Tất cả các dòng xe nâng điện 3 bánh Toyota đều được sản xuất tại Nhật Bản luôn đảm bảo độ bền cao và tính ổn định để phục vụ cho những nhu cầu xếp dỡ hàng hóa yêu cầu độ tin cậy cao. Với 3 phiên bản tùy chọn sẽ giúp đáp ứng từng nhu cầu khác nhu của khách hàng. Toyota battery forklift 8FBE15 là xe nâng điện 3 bánh ngồi lái 1.5 tấn, phiên bản Toyota battery forklift 8FBE18 là dòng xe nâng điện 3 bánh ngồi lái sức nâng 1.8 tấn, và dòng sản phẩm Toyota battery forklift 8FBE20 là xe nâng điện 3 bánh ngồi lái 2 tấn. Các sản phẩm xe nâng điện Toyota 3 bánh ngồi lái có thể được gắn push pull phục vụ xếp dỡ hàng hóa nhẹ vào container.

Xe nâng điện 3 bánh Toyota
Xe nâng điện 3 bánh Toyota

Sự phổ biến của bình điện Lithium đã giúp mở ra các giới hạng mới cho xe nâng điện Toyota. Quý khách hàng có thể thay thế bình Lithium cho xe nâng điện hiện tại. Việc sử dụng pin Lithium sẽ giúp cho xe nâng điện Toyota có thể làm việc 2 – 3 ca chỉ với 1 bình điện (nhờ vào ưu thế sạc nhanh). Tuổi thọ pin Lithiumcho xe nâng lên đến hơn 10 năm cũng là một giải pháp giảm chi phí trong dài hạn.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

Nhập khẩu Xe nâng điện 3 bánh Toyota 0984942247 Đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% phụ tùng chính hãng Nhật Bản EU.