A+ A-

Xe nâng tay Bishamon

Xe nâng tay Bishamon Nhật Bản, 

Sức nâng 2500 kg, Hand Pallet Trucks, 

Hiện nay dòng sản phẩm xe nâng tay Bishamon Nhật Bản được biết đến là dòng xe nâng tay được bán chạy nhất trên thị trường trong phân khúc xe nâng tay cao cấp. Nhờ được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản và tận dụng được ưu thế ngành luyện thép của nước Nhật, các xe nâng tay Bishamon luôn có độ bền cao và được khách hàng yêu thích.

Xe nâng tay Bishamon Nhật Bản
Xe nâng tay Bishamon Nhật Bản

Được thiết kế tinh tế và được chế tạo hoàn toàn từ nhà máy xe nâng tay Nhật Bản, cùng với thiết kế theo động lực giúp cho xe nâng tay Bishamon Nhật Bản trở nên nhẹ hơn khi kéo những kiện hàng nặng. Ngoài phiên bản càng rộng 685mm nhà sản xuất xe nâng tay Bishamon Nhật Bản còn có tùy chọn càng hẹp, xe nâng tay Bishamon Inox, xe nâng tay Bishamon 3 tấn…

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.