A+ A-

Xe nâng Straddle Stacker

 Straddle Stacker xe nâng tay chân rộng, 

Sức nâng 1000 – 2000 kg, chiều cao nâng 5400 mm,

Sản phẩm xe nâng Straddle Stacker có thiết kế chân rộng giúp có thể sử dụng được với cả pallet đóng và pallet mở. Nhờ có chân thiết kế rộng nên tạo khả năng đối trọng tốt, từ đó giúp ổn định tải trọng hơn và mở rộng khả năng nâng hàng lên đến 5400mm.

Xe nâng Straddle Stacker
Xe nâng Straddle Stacker

Với các tùy chọn tải trọng nâng từ 1000 kgs đến 2000 kgs và chiều cao nâng từ 2m – 5.4m, các dòng xe nâng hàng Straddle Stacker dễ dàng đáp ứng được các hệ thống kho hàng với các thiết kế kệ tầm thấp. Xe nâng hàng Staddle Stacker được sử dụng cho các kho trung chuyển nâng hàng nhẹ lên kệ cũng như chuyển hàng ra sàn xe tải.

Thiết kế chân rộng giúp xử lý được tất cả các loại hàng hóa trên tất cả các kiểu pallet đã giúp nâng cao tính đa dụng cho xe nâng Straddle Stacker. Các dòng sản phẩm xe nâng hàng Straddle Stacker rất được người Mỹ và người Úc ưa chuộng. Ngày nay xe nâng Staddle Stacker được sử dụng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, kho hàng Logistics và các trung tâm phân phối.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Bên cạnh dòng sản phẩm xe nâng Straddle Stacker tiêu chuẩn, các nhà sản xuất còn có tùy chọn sử dụng bình Lithium để nâng cao mức độ đáp ứng cho xe nâng hàng Straddle Stacker. Các nhà sản xuất xe nâng Straddle Stacker như Toyota TCM Mitsubishi Nichiyu Unicarriers Yale Hyster Linde Still Raymond Crown BT Jungheinrich.