A+ A-

Xe nâng Lithium Yale

Xe nâng Lithium Yale,  

Xe nâng điện Yale bình Lithium, 

Với công nghệ bình Lithium thế hệ mới sẽ giúp các xe nâng điện Yale có mức độ đáp ứng cao cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa yêu cầu tính liên tục cũng như làm việc 2 – 3 ca. Nhờ có tốc độ sạc nhanh, xe nâng điện Yale bình Lithium có thể đáp ứng nhiều ca làm việc chỉ với 1 bình acquy Lithium. Với tuổi thọ lên đến hơn 10 năm, các sản phẩm xe nâng điện Yale bình Lithium sẽ giúp giảm tổng chi phí sở hữu trong dài hạng.

Xe nâng Lithium Yale
Xe nâng Lithium Yale

Các dòng xe nâng điện Yale đều có tùy chọn sử dụng pin Lithium như: xe nâng điện battery forklift 3 bánh và 4 bánh ngồi lái, xe nâng reach truck đứng lái, xe nâng reach truck tầm cao, xe nâng stacker, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng người order picker, xe nâng hàng lối đi hẹp VNA…

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Ngoài ra các dòng xe nâng điện Yale thế hệ cũ cũng có thể lắp đặt bộ chuyển đổi để lắp đặt bình Lithium. Theo đó với 1 bộ KIT và 1 máy sạc nhanh thì xe nâng dòng xe nâng điện Yale của khách hàng có thể sử dụng được pin Lithium. Ngày nay việc chuyển đổi từ bình điện acid chì sang bình Lithium trở nên rất đơn giản với chi phí thấp nên được khách hàng rất quan tâm.