A+ A-

Xe nâng Lithium Raymond

Xe nâng hàng Lithium Raymond

Xe nâng điện Raymond bình Lithium, 

Với tùy chọn sử dụng bình Lithium sẽ giúp xe nâng điện Raymond có mức độ đáp ứng cao dành cho các ứng dụng yêu cầu xếp dỡ hàng hóa liên tục, đặc biệt là tại các kho hàng Logistics. Nhờ có tốc độ sạc cực nhanh và có thể sạc giữa giờ đổi ca, các xe nâng điện Raymond Lithium có thể đáp ứng được yêu cầu công việc của 2 – 3 ca một cách liên tục chỉ với 1 bình điện Lithium.

Xe nâng Lithium Raymond
Xe nâng Lithium Raymond

Bình điện Lithium có tuổi thọ cao lên đến hơn 10 năm sẽ giúp mang lại giải pháp xếp dỡ hàng hóa chi phí thấp trong dài hạng. Các dòng xe nâng điện Raymond được trang bị bình Lithium như xe nâng điện battery forklift ngồi lái 3 bánh 4 bánh, xe nâng điện reach truck, xe nâng stacker, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi siêu hẹp VNA…

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Ngoài ra dịch vụ thay thế pin Lithium cho xe nâng điện với chi phí thấp cũng được khách hàng quan tâm. Để chuyển đổi sang sử dụng bình Lithium quý khách hàng cần trang bị bộ KIT chuyển đổi và máy sạc nhanh. Việc chuyển đổi sang sử dụng bình Lithium cho các dòng xe nâng điện truyền thống rất đơn giản và an toàn nên cũng được đánh giá là một giải pháp tối ưu cho các nhu cầu mở rộng mức độ đáp ứng của xe nâng hàng.