A+ A-

Xe nâng kho lạnh Still

Reach truck – Forklift – Xe nâng con cóc, 

Xe nâng điện kho lạnh Still Đức, 

Được thiết kế dành cho việc xếp dỡ hàng hóa tại các kho hàng đông lạnh thực phẩm và thủy sản, xe nâng điện kho lạnh Still có thể hoạt động với môi trường lạnh sâu đến – 40 độ C. Các sản phẩm xe nâng kho lạnh Still sản xuất tại Đức có độ bền cao được khách hàng ưa chuộng. Được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn, xe nâng điện kho lạnh Still luôn đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động xếp dỡ hàng hóa trong môi trường lạnh sâu. 

Xe nâng điện kho lạnh Still Đức
Xe nâng điện kho lạnh Still Đức

Xe nâng điện kho lạnh Still có đầy đủ các dòng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu xếp dỡ hàng hóa của khách hàng như: xe nâng điện battery forklift kiểu counter balance 3 bánh 4 bánh, xe nâng điện reach truck tiêu chuẩn, xe nâng reach truck double deep dành cho kệ đôi, xe nâng stacker và xe nâng con cóc pallet mover. Các dòng xe nâng người Order Picker và xe nâng VNA lối đi siêu hẹp cũng có tùy chọn sử dụng cho kho lạnh nhưng ít khi ứng dụng vào thực tế.

Các xe nâng điện kho lạnh Still có thể hoạt động ổn định trong mọi môi trường từ kho lạnh sâu đến kho mát và cả ra kho thường hỗ trợ xếp dỡ hàng hóa. Do đó sản phẩm xe nâng điện kho lạnh Still được đánh giá là có tính đa dụng cao. Tùy chọn sử dụng pin Lithium còn giúp xe nâng điện kho lạnh Still mở rộng khả năng làm việc 2 – 3 ca liên tục với 1 bình điện Lithium duy nhất.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.