A+ A-

Xe nâng Double Stacker

Xe nâng Stacker xúc 2 pallet, 

Sức nâng 1000 – 1200 kg, chiều cao nâng 4700 mm, 

Là một sự kết hợp giữa xe nâng stacker tiêu chuẩn và xe nâng con cóc Power Pallet Trucks, sản phẩm xe nâng Double Stacker có bộ khung nâng cao để đưa hàng lên kệ kho và bánh xe nâng lên được để có thể xúc cùng lúc 2 pallet hàng. Việc xử lý 2 kiện hàng cùng lúc đã giúp nâng cao hiệu suất xếp dỡ hàng hóa trong kho.

Xe nâng Double Stacker xúc 2 pallet
Xe nâng Double Stacker xúc 2 pallet

Xe nâng hàng Double Pallet với sức nâng 1 tấn và 1.2 tấn cùng với chiều cao nâng từ 2m – 4.7m các dòng xe nâng Double Pallet có thể đáp ứng được các yêu cầu xếp dỡ hàng hóa tại các kho hàng tiêu chuẩn. Xe nâng Double Stacker được trang bị các tính năng an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu luôn đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa.

Ngày nay các dòng xe nâng Double Stacker thường được sử dụng rộng rãi tại các kho hàng tiêu chuẩn, kho chứa hàng Logistics, trung tâm phân phối và các nhà máy sản xuất công nghiệp.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Bên cạnh sản phẩm xe nâng Double Stacker tiêu chuẩn, còn có các tùy chọn sử dụng bình Lithium giúp nâng cao hiệu suất vận hành và thân thiện với môi trường.