A+ A-

Still Stock Order Picker

Still Order Picker / Stock Picker, 

Sức nâng 1200 kg, chiều cao nâng 12m, 

Các dòng sản phẩm xe nâng hàng Still Order Picker chuyên dùng để nâng người lên cao lấy hàng, giúp xử lý cho những ứng dụng cần xếp dỡ nhiều loại hàng khác nhau trong cùng một khu vực kệ kho. Nhờ có tính ưu việt và cơ động cao nên các sản phẩm xe nâng hàng Still Stock Picker thường được sử dụng tại các kho logistics, trung tâm phân phối và khu vực chứa nguyên liệu tại các nhà máy sản xuất công nghiệp.

Still Order Picker / Stock Picker
Still Order Picker / Stock Picker

Có sức nâng tối đa 1200 kg và chiều cao nâng lên đến 12 m, các dòng xe nâng Still order picker có thể làm việc với hầu hết các kiểu thiết kế kệ kho hiện tại. Được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng trong kho hẹp, các dòng xe nâng Still stock picker có thể hoạt động với lối đi kệ kho chỉ 1500mm.

Xe nâng hàng Still Order Picker / Stock Picker, 

Model

Sức nâng

Chiều cao nâng

EK-X / Li-Ion

1.2 tấn

12 m

EK-X 10 / Li-Ion

1 tấn

6.35 m


Được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn và hệ thống điều khiển thông minh, các dòng xe nâng hàng Still Stock Picker luôn đảm bảo hoạt động ổn định và mang lại tính an toàn cao trong các ứng dụng nâng người lên cao xếp dỡ hàng hóa. Xe nâng hàng Still Order Picker được sản xuất tại Đức luôn đảm bảo độ bền cao với chi phí vận hành thấp.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, xe nâng Still Stock Picker còn có phiên bản trang bị bình Lithium cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa đòi hỏi mức độ đáp ứng cao. Xe nâng hàng Still với pin Lithium sẽ mang lại một giải pháp xếp dỡ hàng hóa thân thiện với môi trường.