A+ A-

Pin Lithium cho xe nâng hàng

Lắp pin Lithium cho xe nâng điện, 

Battery Forklift - Reach Truck - Stacker - Pallet Mover, 

Pin Lithium lắp được cho tất cả các dòng xe nâng điện thế hệ cũ, 

Công nghệ Pin Lithium ngày càng phát triển nhanh trong những năm gần đây. Pin Lithium dành cho thiết bị công nghiệp nặng được xem là một giải pháp thân thiện với môi trường. Xe nâng hàng với Pin Lithium đang được các hãng xe nâng lớn đầu tư phát triển và đang dần được thay thế cho các sản phẩm xe nâng điện bình acquy Acid chì. 

Xe nâng Mitsubishi pin Lithium
Xe nâng Mitsubishi pin Lithium

Các ưu điểm của xe nâng hàng gắn bình Lithium là không thể phủ nhận. Quý khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích từ việc tăng hiệu quả công việc và giảm tổng chi phí. Đặc biệt bình điện Lithium hoàn toàn có thể gắn được trên các dòng xe nâng thế hệ cũ, các sản phẩm xe nâng quý khách hàng đang sử dụng.

1. TỐC ĐỘ SẠC CỰC NHANH: Khi được lắp vào xe nâng điện, bình Lithium hay còn gọi là Pin Lithium sẽ chỉ cần sạc khoản 60 - 90 phút là có thể sử dụng được 6 - 8 giờ. Điều này rất lý tưởng khi tài xế nghỉ trưa và đưa xe nâng về trạm sạc. 

Bình Lithium xe nâng hàng
Bình Lithium xe nâng hàng

2. TUỔI THỌ CAO ẤN TƯỢNG: Bình Lithium cho xe nâng điện có tuổi thọ trên 10 năm và được chúng tôi bảo hành 5 năm khi lắp đặt trên các dòng xe nâng của quý khách hàng.

Lắp pin Lithium cho xe nâng hàng
Lắp pin Lithium cho xe nâng hàng

3. KHÔNG CÓ CHẤT LỎNG - KHÔNG BẢO TRÌ: Khi lắp Pin Lithium cho xe nâng, quý khách hàng chỉ quan tâm 1 việc duy nhất đó là sạc và sử dụng. Không cần phải lo các vấn đề như vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng hay rò rĩ chất lỏng. Xe nâng điện với bình Lithium của quý khách luôn sạch sẽ. 

Bình Lithium cho xe nâng cũ
Bình Lithium cho xe nâng cũ

4. AN TOÀN CAO: Xe nâng điện bình Lithium không lo rò rĩ chất lỏng, giảm được cháy nổ do không giải phóng khí Hydro.

5. THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG: Bình điện Lithium cho xe nâng được chế tạo bằng các vật liệu thân thiện với môi trường, không chứa chì và có thể tái sử dụng. Do đó xe nâng điện bình Lithium được xem là một giải pháp nâng hạ hàng hóa thân thiện với môi trường.

6. GIẢM CHI PHÍ: Xe nâng điện bình Lithium giúp giảm tổng chi phí sở hữu khoản 80% so với xe nâng diesel và 50% so với xe nâng điện bình Acid chì.

7. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC: Điều kiện làm việc của bình Lithium xe nâng điện từ -40C to 60C được xem là điều kiện làm việc tối ưu. Giúp đáp ứng được mọi ứng dụng nâng hạ hàng hóa của quý khách hàng.

Bình Lithium có thể lắp được cho các dòng xe nâng đang có trên thị trường như battery forklift, reach truck, stacker, pallet mover... và hoàn toàn tương thích với các thương hiệu xe nâng hàng Toyota Mitsubishi Nichiyu Unicarriers Caterpillar TCM Komatsu Yale Hyster Linde Yale Still Jungheinrich Raymond Still BT... Quý khách hàng quan tâm về việc lắp đặt bình Lithium cho xe nâng điện hoặc mua xe nâng điện bình Lithium mới 100% xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.