A+ A-

Linde Battery Forklift 1 – 5 ton

Xe nâng điện 1 – 5 tấn Linde, 

Chiều cao nâng 3m – 7m, 

Được chế tạo cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa với độ tin cậy cao, xe nâng điện Linde luôn đảm bảo độ bền và mức độ đáp ứng cao cho các công việc xếp dỡ hàng hóa liên tục tại những nói yêu cầu KPI nghiêm ngặc nhất. Với những tính năng an toàn và hệ thống điều khiển thông minh các xe nâng điện Linde luôn đảm bảo hiệu suất vận hành cao với độ an toàn tuyệt đối cho người và hàng hóa.

Xe nâng điện 1 – 5 tấn Linde
Xe nâng điện 1 – 5 tấn Linde

Có tải trọng nâng tùy chọn từ 1 – 5 tấn và chiều cao nâng lên đến 7m các dòng xe nâng điện Linde luôn đáp ứng được mọi nhu cầu xếp dỡ hàng hóa tại các kho hàng tiêu chuẩn. Ngoài ra với một dãi rộng các dòng phụ kiện như kẹp giấy cuộn tròn, kẹp giấy vuông, kẹp thùng carton, push pull… đã giúp cho xe nâng điện Linde có thể xử lý được những kiện hàng cho các ứng dụng đặc thù nhất.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Hướng đến tiêu chí độ bền cao cùng với khả năng chống nước tiêu chuẩn, xe nâng điện Linde luôn đảm bảo vận hành ổn định tại những nơi có tia nước bắn hoặc di chuyển ngoài kho bãi để xếp dỡ hàng hóa khi trời mưa. Thêm vào đó tùy chọn sử dụng bình điện Lithium sẽ giúp cho xe nâng điện Linde có thể phục vụ 2 – 3 ca làm việc chỉ với 1 bình điện duy nhất.