A+ A-

Double Pallet Mover

Xe nâng con cóc càng dài 2 pallet, 

Sức nâng 2000 – 3200 kgs, Power Pallet Trucks, 

Được cải tiến từ các dòng xe nâng con cóc tải trọng lớn, sản phẩm xe nâng hàng Double Pallet Mover có càng nâng dài tối đa đến 2440 mm chuyên dùng để di chuyển 2 pallet hàng cùng lúc. Việc cải tiến để chở cùng lúc 2 pallet hàng đã giúp nâng cao gấp đôi hiệu suất xếp dỡ hàng trong kho và giảm đáng kể chi phí kho bãi nhờ giảm số lượng xe nâng và nhân viên di chuyển hàng.

Xe nâng con cóc càng dài 2 pallet
Xe nâng con cóc càng dài 2 pallet

Với nhiều kiểu thiết kế như: đứng lái thông thường, tựa lái trong carbin thấp và ngồi lái, xe nâng con cóc càng dài Double Pallet Mover luôn đáp ứng được mọi nhu cầu di chuyển hàng hóa trong kho của quý khách hàng. Ngày nay các dòng xe nâng Double Pallet Mover rất được các tập đoàn Logistics lớn ưu tiên sử dụng.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Ngoài sử dụng năng lượng từ bình acquy Acid chì thông thường, các phiên bản xe nâng chở hàng kiểu Double Pallet Mover còn có tùy chọn sử dụng pin Lithium để nâng cao hiệu suất vận hành và thân thiện với môi trường.