A+ A-

Xe nâng hàng dài chạy ngang Combi Lift

Combi Lift xe nâng hàng dài chạy ngang,

Chạy 4 hướng: tới - lùi - trái - phải, 

Với thiết kế đặc biệt giúp cho các sản phẩm xe nâng Side Loader chạy ngang Combi Lift có thể dễ dàng xử lý những khối hàng siêu dài bằng cách chạy ngang mà không cần quay đầu xe. Từ đó sẽ giúp cho việc xếp dỡ hàng hóa siêu trường siêu trọng trở nên an toàn hơn.

Xe nâng hàng dài chạy ngang Combi Lift
Xe nâng hàng dài chạy ngang Combi Lift

Với tải trọng nâng lớn tùy theo yêu cầu ứng dụng nâng và thiết kế bánh xe đặc biệt có thể xoay 360 độ, các dòng xe nâng Side Loader của hãng Combi Lift luôn có ưu thế vượt trội khi nâng những khối hàng dài dạng thanh. xe nâng hàng Combi Lift kiểu side loader thường được sử dụng tại các nhà máy chế biến gỗ dạng thanh, xưởng cơ khí, nhà máy sản xuất các thanh panel, xưởng đóng tàu...

Quý khách hàng cần tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm xe nâng hàng dạng thanh chạy ngang kiểu Side Loader của hãng Combi Lift xin vui lòng cung cấp thêm thông tin về ứng dụng nâng hạ hàng hóa của quý khách hàng để chúng tôi lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. 

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.