A+ A-

VNA Man down Mitsubishi

Mitsubishi VNA Man down kho hẹp, 

Sức nâng 1250 – 1500 kg, chiều cao nâng 12m, 

Được phát triển dựa trên dòng xe nâng reach truck tầm cao, các sản phẩm xe nâng lối đi hẹp Mitsubishi Man down được trang bị nhiều công nghệ đặc biệt giúp cho việc xếp dỡ hàng hóa trong không gian hẹp trở nên nhanh chóng và an toàn nhất.

Mitsubishi VNA Man down kho hẹp
Mitsubishi VNA Man down kho hẹp

Hãng Mitsubishi đã phát triển 2 sản phẩm xe nâng kho hẹp VNA Man down là THD13N3 có sức nâng 1250 kg và THD15N3 có tải trọng nâng 1500 kg. Được thiết kế để làm việc trong không gian hẹp với lối đi giữa 2 kệ kho 1500mm cùng với bộ càng nâng 3 chiều đã giúp cho xe nâng lối đi hẹp VNA Mitsubishi Man down trở thành một trong những lựa chọn tối ưu cho giải pháp mở rộng công suất chứa hàng trong các kho tiêu chuẩn.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Xe nâng hàng lối đi hẹp Mitsubishi VNA Man down còn được trang bị pin Lithium giúp tăng hiệu suất công việc và mang lại giải pháp xếp dỡ hàng hóa thân thiện với môi trường.