A+ A-

VNA Man down Linde 5022

Linde VNA Man down kho hẹp 5022 A series, 

Xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều, 

Dòng sản phẩm xe nâng hàng càng 3 chiều Linde VNA 5022 A series có chiều cao nâng đến 9600mm giúp xếp dỡ hàng hóa trong không gian hẹp. Bộ càng xoay có thể lấy hàng 3 bên: bên trái – bên phải và phía trước giúp xếp dỡ hàng hóa trên cao một cách đơn giản mà không cần phải quay xe.

Linde VNA Man down kho hẹp 5022 A series
Linde VNA Man down kho hẹp 5022 A series

Được thiết kế để vận hành ổn định trong không gian hẹp, các dòng xe nâng càng 3 chiều Linde VNA Man down 5022 A series có thể hoạt động với lối đi 1500mm giúp tăng đáng kể diện tích chứa hàng trong kho của quý khách.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Xe nâng lối đi hẹp Linde VNA Man down càng 3 chiều 5022 A series có tùy chọn bình Lithium giúp nâng cao hiệu suất công việc và giảm tổng chi phí trong dài hạng.