A+ A-

VNA Man down BT

BT VNA Man down kho hẹp, 

Sức nâng 1250 – 1500 kg, chiều cao 11300 mm, 

Xe nâng hàng lối đi hẹp kiểu VNA Man down hiệu BT với bộ càng nâng 3 chiều giúp lấy hàng 3 bên mà không cần chuyển hướng, mang lại một giải pháp tối ưu cho ứng dụng xếp dỡ hàng hóa trong không gian hẹp.

BT VNA Man down kho hẹp
BT VNA Man down kho hẹp

Được thiết kế cho kệ kho hẹp với khoản cách lối đi 1500mm, sản phẩm xe nâng lối đi hẹp BT VNA Man down được các nhà logistics xem như một giải pháp tối ưu trong việc nâng cao công suất chứa hàng của hệ thống kệ kho hiện tại.

Xe nâng VNA Man down BT kho hẹp,  

MODEL

Capacity

Lift Height

VRE125SF

1250

11.3

VRE125

1250

6.7

VRE150

1500

11

Với chiều cao nâng đến 11300 mm, các dòng xe nâng lối đi hẹp BT sẽ đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn của hệ thống kệ kho hiện tại và mang lại một giải pháp mới trong việc lưu trữ hàng hóa với chi phí thấp. 

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Xe nâng hàng lối đi hẹp BT VNA Man down còn có tùy chọn sử dụng pin Lithium giúp nâng cao hiệu suất công việc và an toàn hơn với môi trường.