A+ A-

Raymond Stock Order Picker

Raymond Order Picker / Stock Picker, 

Sức nâng 1350 kg, chiều cao nâng 9900 mm, 

Đối với những ứng dụng lưu trữ nhiều loại hàng hóa khác nhau trên cùng một hệ thống kệ khi thì việc sử dụng xe nâng hàng Raymond Order Picker được xem là một giải pháp hoàn hảo cho việc xếp dỡ hàng hóa một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Raymond Order Picker / Stock Picker
Raymond Order Picker / Stock Picker

Được thiết kế cho các ứng dụng đặc thù là đưa người lên cao lấy hàng, các dòng xe nâng Raymond Order Picker sẽ giúp việc vận hành kho hàng trở nên khoa học với hiệu suất luân chuyển hàng hóa cao hơn. Nhờ có chiều cao nâng lên đến 9900mm và tải trọng nâng 1350kg, các dòng xe nâng Jungheinrich Stock Picker có thể đáp ứng được hầu hết các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa tại các hệ thống kệ kho tiêu chuẩn hiện nay.

Xe nâng hàng Raymond Stock Picker / Order Picker,

Model

Sức nâng

Chiều cao nâng

5500

1350 kg

9300 mm

5600

1350 kg.

9900 mm

Các sản phẩm xe nâng hàng Raymond Stock Picker có tính ứng dụng cao và được sử dụng ngày càng phổ biến tại các kho nguyên liệu sản xuất, trung tâm phân phối và các kho hàng Logistics. Nhờ được trang bị nhiều công nghệ đặc biệt nên các xe nâng hàng Raymond Order Picker luôn đảm bảo an toàn và có hiệu suất vận hành cao.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Các xe nâng hàng Raymond Order Picker có tùy sử dụng bình Lithium giúp nâng cao thời gian vận hành và mang lại giải pháp xếp dỡ hàng hóa thân thiện với môi trường.