A+ A-

Màng PE 12mic 500mm x 400m

Màng Pe Thái Lan M-Stretch 12mic 500mm x 400m, 

Màng quấn pallet M-Wrap Thái Lan,  

M STRETCH là màng Pe 3-5-7 lớp phủ được làm từ nhựa đặc chủng Polyetylen (LLDPE) bằng chất Mettalocene Octene đặc biệt . M-Stretch không sử dụng HDPE bởi quan ngại sự giòn rách khi bảo quản màng PE trong thời gian dài. Nhựa Mettalocene Octene được sử dụng cho cả hai lớp bên ngoài bao quanh lớp lõi bên trong. M STRETCH được sản xuất bởi một máy ép đồng thau của Battenfield Gloucester hiện đại, được máy tính hoá hoàn chỉnh và được trang bị công nghệ MEASUREX để đảm bảo rằng toàn cuộn có chất...

Màng PE Thái Lan M-Stretch 12mic 500mm x 400m
Màng PE Thái Lan M-Stretch 12mic 500mm x 400m

Được chế tạo từ nhiều lớp nhựa PE ép lại với nhau giúp cho màng PE M-Wrap Thái Lan dai và đàn hồi hơn, từ đó sẽ giúp tiết kiệm đáng kể vật liệu khi quấn hàng. Chúng tôi có các sản phẩm màng PE quấn pallet dùng cho máy quấn với tỷ lệ kéo giản đến 350% (1m màng PE sẽ được kéo giản thành 3.5m khi quấn) và các sản phẩm màng PE quấn pallet dùng cho việc quấn tay.

Bên cạnh đó chúng tôi có các dòng sản phẩm màng PVC bọc thực phẩm, ngoài việc ngăn bụi bẩn, vi khuẩn, mùi môi trường… còn giúp cho sản phẩm thực phẩm có màu bắc mắt hơn.