A+ A-

xe nâng Toyota - xenangdienlithium

Toyota battery forklift 3 tons, 

Xe nâng điện 3 tấn Toyota Nhật Bản, 

Xe nâng điện Lithium chuyên nhập khẩu và cung cấp các dòng xe nâng điện sử dụng pin Lithium giúp làm việc 3 ca liên tục. Xe nâng điện pin Lithium có tuổi thọ đến hơn 10 năm và bảo hành 5 năm giúp giảm chi phí vận hành. chúng tôi còn nhập khẩu các dòng xe nâng hàng Toyota mới 100% và xe nâng cũ Toyota phụ tùng nguyên bản. Bán và cho thuê xe nâng dầu diesel từ 1 đến 15 tấn, xe nâng điện battery forklift sức nâng 1 - 5 tấn, xe nâng stacker hàng nhẹ cho kệ kho tầm thấp, xe nâng con cóc pallet mover... các dòng xe nâng đặc biệt như VNA và order picker. Dịch vụ sữa chữa đại tu xe nâng Toyota bằng việc thay thế phụ tùng chính hãng, bảo dưỡng định kỳ các xe nâng hàng Toyota.

Nhờ vào sức mạnh từ motor điện xoay chiều AC và bộ khung nâng chui container, các xe nâng điện 3 tấn Toyota dễ dàng xử lý những khối hàng nặng đến 3 tấn khi lên cầu container Ramp cho những ứng dụng xếp dỡ hàng hóa nặng. Ngoài ra việc cải tiến thiết kế tăng khả năng chống nước đã giúp cho xe nâng điện Toyota 3 tấn có thể làm việc ngoài sân bãi dưới trời mưa và hoàn toàn có thể thay thế cho các xe nâng động cơ đốt trong.

Xe nâng điện Toyota 3 tấn 8FB30
Xe nâng điện Toyota 3 tấn 8FB30

Bên cạnh sử dụng để xếp dỡ các pallet hàng tiêu chuẩn, xe nâng điện Toyota 3 tấn còn được dùng để lắp attachments như kẹp giấy cuộn tròn, kẹp giấy vuông / bông vải, double push pull, kẹp thùng carton, single double forks… 

Sự phổ biến của bình điện Lithium đã giúp mở ra các giới hạng mới cho xe nâng điện Toyota. Quý khách hàng có thể thay thế bình Lithium cho xe nâng điện hiện tại. Việc sử dụng pin Lithium sẽ giúp cho xe nâng điện Toyota có thể làm việc 2 – 3 ca chỉ với 1 bình điện (nhờ vào ưu thế sạc nhanh). Tuổi thọ pin Lithiumcho xe nâng lên đến hơn 10 năm cũng là một giải pháp giảm chi phí trong dài hạn. 

Bán và cho thuê xe nâng hàng đng cơ diesel t1 - 16 tn, xe nâng máy xăng gas t 1 - 5 tn, xe nâng đin 1 - 5 tn và dòng xe nâng đin siêu nh gn có ti trng ti 2 tn chy đưc trong kkho. Xe nâng hàng tiêu chun dùng trong k kho như reach truck tm cao double deep, xe nâng đin đng lái reach truck, xe nâng ngưi order picker, xe nâng li đi hp càng 3 chiu VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chy 4 chiu chuyên dùng nâng hàng dng thanh dài.

Cung cp dch v sa cha và phtùng chính hãng các thương hiu xe nâng Âu M - Nht Bn như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bo trì đnh kxe nâng hàng và htrkthut min phí txa cho mi khách hàng. Cung cp dch v thay thếbình Lithium mi 100% bo hành 3 năm cho các xe nâng đin đang s dng bình acid chì thông thưng.