A+ A-

Xe nâng Still - xenanglithium

Still Order Picker / Stock Picker, 

Sức nâng 1200 kg, chiều cao nâng 12m, 

Xe nâng Lithium với công nghệ sạc siêu nhanh và độ bền cao sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu làm việc 3 ca liên tục chỉ với 1 bình điện Lithium. Nhập khẩu xe nâng điện Still sử dụng pin Lithium siêu bền bảo hành 5 năm và tuổi thọ hơn 10 năm. Bán và cho thuê xe nâng máy dầu diesel 1 - 15 tấn, xe nâng điện từ 1 đến 5 tấn, các dòng xe nâng dùng trong kho như reach truck - stacker - pallet mover. Sữa chữa xe nâng hàng Still kèm thay thế phụ tùng chính hãng. Cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ xe nâng hàng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

Các dòng sản phẩm xe nâng hàng Still Order Picker chuyên dùng để nâng người lên cao lấy hàng, giúp xử lý cho những ứng dụng cần xếp dỡ nhiều loại hàng khác nhau trong cùng một khu vực kệ kho. Nhờ có tính ưu việt và cơ động cao nên các sản phẩm xe nâng hàng Still Stock Picker thường được sử dụng tại các kho logistics, trung tâm phân phối và khu vực chứa nguyên liệu tại các nhà máy sản xuất công nghiệp.

Still Order Picker / Stock Picker
Still Order Picker / Stock Picker

Có sức nâng tối đa 1200 kg và chiều cao nâng lên đến 12 m, các dòng xe nâng điện Still order picker có thể làm việc với hầu hết các kiểu thiết kế kệ kho hiện tại. Được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng trong kho hẹp, các dòng xe nâng Still stock picker có thể hoạt động với lối đi kệ kho chỉ 1500mm.

Bán và cho thuê xe nâng hàng đng cơ diesel t1 - 16 tn, xe nâng máy xăng gas t 1 - 5 tn, xe nâng đin 1 - 5 tn và dòng xe nâng đin siêu nh gn có ti trng ti 2 tn chy đưc trong kkho. Xe nâng hàng tiêu chun dùng trong k kho như reach truck tm cao double deep, xe nâng đin đng lái reach truck, xe nâng ngưi order picker, xe nâng li đi hp càng 3 chiu VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chy 4 chiu chuyên dùng nâng hàng dng thanh dài.

Cung cp dch v sa cha và phtùng chính hãng các thương hiu xe nâng Âu M - Nht Bn như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bo trì đnh kxe nâng hàng và htrkthut min phí txa cho mi khách hàng. Cung cp dch v thay thếbình Lithium mi 100% bo hành 3 năm cho các xe nâng đin đang s dng bình acid chì thông thưng.