A+ A-

Xe nâng Nichiyu - ANIMEX

 Nichiyu Order Picker / Stock Picker, 

Sức nâng 1500kg, chiều cao nâng 5850 mm, 

ANIMEX là đại lý xe nâng hàng chuyên nhập khẩu các dòng xe nâng Nhật Bản - EU - Mỹ. Bán và cho thuê xe nâng Nichiyu mới 100% chính hãng. Xe nâng điện Nichiyu - reach truck tầm cao Nichiyu - xe nâng con cóc pallet mover Nichiyu. Các dòng xe nâng đặc biệt như order picker - VNA - xe nâng Nichiyu gắn attachments. Dịch vụ sữa chữa bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật xe nâng hàng Nichiyu.

Dòng sản phẩm Nichiyu Order Picker là những mẫu xe nâng hàng có tính năng nâng người lên cao lấy hàng. Do được thiết kế cho các ứng dụng đặc thù nên xe nâng hàng Nichiyu Order Picker luôn được trang bị các tính năng an toàn ở mức cao nhằm đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa. Với hệ thống điều khiển điện tử thông minh, xe nâng hàng Nichiyu Stock Picker có hiệu suất làm việc cao trong không gian hẹp.

Nichiyu Order Picker / Stock Picker
Nichiyu Order Picker / Stock Picker

Với khả năng nâng hàng nặng 1500kg lên độ cao 5850 mm, xe nâng hàng Nichiyu Order Picker thường được sử dụng tại các kệ kho tầm thấp. Được sản xuất tại Nhật Bản, xe nâng hàng Nichiyu Order Picker luôn có độ bền cao và giá bán cạnh tranh.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài.

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng. Cung cấp dịch vụ thay thế bình Lithium mới 100% bảo hành 3 năm cho các xe nâng điện đang sử dụng bình acid chì thông thường.