A+ A-

Xe nâng Jungheinrich - xenanghanglithium

Xe nâng điện Jungheinrich lift trucks, 

Dòng xe nâng điện dùng trong kho, 

Xe nâng hàng Lithium giúp mang lại giải pháp làm việc 3 ca liên tục chỉ với 1 bình điện. Các sản phẩm bình Lithium đã được phổ biến rộng rãi trên tất cả các dòng xe nâng điện. Thêm vào đó chúng tôi còn nhập khẩu xe nâng Jungheinrich mới 100% và xe nâng cũ phụ tùng chính hãng. Bán và cho thuê các dòng xe nâng hàng sức nâng từ 1 tấn đến 15 tấn. Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng và sữa chữa xe nâng Jungheinrich cùng với việc thay thế phụ tùng chính hãng. Các dòng xe nâng Jungheinrich chuyên dụng như dùng để gắn attachments, càng 3 chiều lối đi siêu hẹp VNA và xe nâng người lấy hàng trên cao order picker.

Jungheinrich là nhà sản xuất xe nâng nổi tiếng từ nước Đức, các dòng xe nâng điện Jungheinrich có đầy đủ các dòng đap ứng được mọi nhu cầu xếp dỡ hàng hóa như battery forklift dạng xe nâng điện 4 bánh và 3 bánh ngồi lái, xe nâng stacker điện, xe nâng con cóc pallet mover, reach truck tầm cao có tùy chọn double deep, các dòng xe nâng điện kho lạnh, xe nâng kho hẹp VNA Man Up và VNA Man Down.

Xe nâng điện Jungheinrich 0984942247
Xe nâng điện Jungheinrich 

Được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu và phần lớn các dòng xe nâng điện Jungheinrich được sản xuất tại Đức nên có chất lượng và độ an toàn cao. Tất cả các dòng xe nâng điện Jungheinrich đều hướng tới hiệu suất vận hành và an toàn lao động.

Bán và cho thuê xe nâng hàng đng cơ diesel t1 - 16 tn, xe nâng máy xăng gas t 1 - 5 tn, xe nâng đin 1 - 5 tn và dòng xe nâng đin siêu nh gn có ti trng ti 2 tn chy đưc trong kkho. Xe nâng hàng tiêu chun dùng trong k kho như reach truck tm cao double deep, xe nâng đin đng lái reach truck, xe nâng ngưi order picker, xe nâng li đi hp càng 3 chiu VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chy 4 chiu chuyên dùng nâng hàng dng thanh dài.

Cung cp dch v sa cha và phtùng chính hãng các thương hiu xe nâng Âu M - Nht Bn như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bo trì đnh kxe nâng hàng và htrkthut min phí txa cho mi khách hàng. Cung cp dch v thay thếbình Lithium mi 100% bo hành 3 năm cho các xe nâng đin đang s dng bình acid chì thông thưng.