A+ A-

Xe nâng Hyster - xenangbinhlithium

 Xe nâng điện Hyster bình Lithium, 

Xe nâng bình Lithium là một giải pháp thay thế cho acquy acid chì giúp cho 1 xe nâng hàng có thể làm việc liên tục 3 ca. Với độ bền trên 10 năm và chế độ bảo hành bình điện 3 năm sẽ giúp giảm chi phí vận hành. Chúng tôi còn nhập khẩu các dòng xe nâng hàng Hyster mới 100% và xe nâng Hyster cũ phụ tùng nguyên bản nhà sản xuất. Dịch vụ sữa chữa bảo trì xe nâng hàng Hyster với phụ tùng chính hãng. Cung cấp giải pháp cho xe nâng điện lối đi siêu hẹp VNA càng quay 3 chiều và xe nâng người lên cao lấy hàng order picker.

Với tùy chọn sử dụng pin Lithium sẽ giúp cho xe nâng điện Hyster có thể hoạt động liên tục từ đó sẽ đáp ứng được nhiều ứng dụng xếp dỡ hàng hóa khác nhau. Bình Lithium cho xe nâng điện có tốc độ sạc rất nhanh và hoàn toàn có thể sạc giữa giờ nghỉ sẽ giúp cho xe nâng điện Hyster có thể được sử dụng 2 – 3 ca chỉ với 1 bình điện đi kèm. Nhờ ưu thế về sạc nhanh và tính tiện dụng nên xe nâng hàng bình Lithium được khách hàng ngày càng quan tâm.

Xe nâng Lithium Hyster
Xe nâng Lithium Hyster

Ngoài ra với tuổi thọ lên đến hơn 10 năm sẽ giúp cho sản phẩm xe nâng điện Hyster bình Lithium giảm được tổng chi phí vận hành trong dài hạng. Bình Lithium có thể được trang bị trên các dòng xe nâng Hyster như battery forklift 3 bánh và 4 bánh ngồi lái, xe nâng reach truck đứng lái, xe nâng reach truck tầm cao, xe nâng stacker, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp VNA…

Bán và cho thuê xe nâng hàng đng cơ diesel t1 - 16 tn, xe nâng máy xăng gas t 1 - 5 tn, xe nâng đin 1 - 5 tn và dòng xe nâng đin siêu nh gn có ti trng ti 2 tn chy đưc trong kkho. Xe nâng hàng tiêu chun dùng trong k kho như reach truck tm cao double deep, xe nâng đin đng lái reach truck, xe nâng ngưi order picker, xe nâng li đi hp càng 3 chiu VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chy 4 chiu chuyên dùng nâng hàng dng thanh dài.

Cung cp dch v sa cha và phtùng chính hãng các thương hiu xe nâng Âu M - Nht Bn như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bo trì đnh kxe nâng hàng và htrkthut min phí txa cho mi khách hàng. Cung cp dch v thay thếbình Lithium mi 100% bo hành 3 năm cho các xe nâng đin đang s dng bình acid chì thông thưng.